นายทหารอากาศเครียดโรครุมเร้า - ชักปืนยิงตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต

มื่อเวลา 18.30 น. วันนี้ 20 ก.ค.58  ร.ต.ท.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา พงส. สภ.สัตหีบ  อ .สัตหีบ  จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนยิงตัวตาย ข้างบ้านร้าง ภายในรั้วบ้านเลขที่ 175/2 ซอยเทศบาล 11 หมู่ที่ 8  ต.บางเสร่  หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน

The clincher india video National car renta Homing Developed sanctuary Cambodia Constructed

ที่เกิดเหตุ พบศพ เรืออากาศตรี ดนัย แต้สมบรูณ์ อายุ 64 ปี ข้าราชการบำนาญกองทัพอากาศ ในสภาพศพนอนหงาย ใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงขาสั้น 3 ส่วน ลายพรางทหาร มือขวาถือปืนขนาด 9 มม.  กล็อก 19  ปลอกกระสุนปืนใช้แล้วขัดอยู่ในรังเพลิง  แม๊กกาซีน บรรจุอยู่ อีก 2 นัด ในกระเป๋าเสื้อ อีก 2 นัด ตรวจสอบตามร่างกาย มีรูกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้าย กระสุนตัดทะลุขั้วหัวใจ ทะลุออกแผ่นหลัง เสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนจ่าเอกเจิดพงษ์ วจีเกษม อายุ 41 ปี หลานชาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เรืออากาศตรี ดนัย แต้สมบรูณ์ ได้เดินทางมาจาก กทม  เพื่อมาพักผ่อนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนช่วงสายของวันนี้ ขณะกำลังขับ รถเก๋งออกไปทำธุระนอกบ้าน ได้จอดรถเปิดประตูรั่วหน้าบ้าน ก็สังเกตุเห็นมีคนนอนอยู่ บริเวณบ้านร้างที่ไม่มีใครอยู่อาศัย เพราะได้สร้างบ้านหลังใหม่ที่อยู่ใกล้เคียงกัน  พบว่าลุงได้ยิงตัวตายซึ่งก่อนหน้านี้มักจะพูดว่าป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายอย่าง เนื่องจากมีอายุมากแล้ว จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสียในครั้งนี้

ร.ต.ท.หญิง กาญจนภัสส์ กล่าวว่า ในเบื้องต้น ให้เจ้าหน้าที่นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กทม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมเก็บอาวุธปืน เขม่าดินปืนบริเวณมือและเสื้อผ้าส่งไปตรวจสอบยัง พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรีเพื่อความแน่ชัด พร้อมประสานให้ญาติมารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป
back to top