‘มิสแม็กซิม’ช็อกหนัก!! จยย.ปริศนาปรี่ทุบกระจก-ขวางรถเบนซ์ เจ้าตัวหักหลบพุ่งชน ‘ส.ท.’

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ท.มานิต จันทร์ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถเบนซ์ขับรถย้อนศรชนรถจักรยานยนต์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณแยกสุทธิสาร แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้แยกสุทธิสารตัดถนนวิภาวดี บนถนนสุทธิสารวินิจฉัยขาเข้า มุ่งหน้าออกถนนรัชดาฯ ซึ่งเป็นถนน 4 เลน วิ่งสวนทางกัน พบรถ เบนซ์ รุ่นซี 230 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชษ 1339 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งอยู่ในเลนขวาสุด ของถนนสุทธิสารวินิจฉัยขาออกถนนวิภาวดี (เลนฝั่งตรงข้าม) ได้รับความเสียหายบริเวณกันชนด้านหน้าและไฟหน้าด้านซ้ายเล็กน้อย

 พบ น.ส.จิตติมา สิงห์เดช หรือ หนิง นลิน รุ่งรัศมี อายุ 27 ปี อยู่เขตดินแดง ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่อยู่ ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน อวต 391 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ด้านหน้ารถเบนซ์ เสียหายเล็กน้อย ทั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย ทราบชื่อต่อมา ส.ท.ปิยะศรันดร์ ธงอาสา อายุ 25 ปี อยู่ ต.เนินสังข์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าไปก่อนหน้านี้

 จาการสอบสวน น.ส.นลิน หรือ หนิง แม็กซิม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 01.00 น. วันที่ 22 ส.ค. ตนไปทานข้าวกับเพื่อนย่านทองหล่อ เมื่อทานเสร็จ ตนกำลังขับรถจะกลับบ้านพักภายในซอยอินทมระ 20 โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีด้านขาออก เมื่อมาถึงแยกสุทธิสาร ตนเองกำลังจอดรถรอสัญญาณไฟ เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าถนนสุทธิสารวินิจฉัย จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น สี และทะเบียน จำได้เพียงคนขับเป็นชาย และคนซ้อนท้ายเป็นหญิง ขับมาชิดประตูรถด้านคนขับ

 หลังจากนั้นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ใช้มือทุบที่กระจกรถตนเอง จำนวนหลายครั้ง ตนเองตกใจประกอบกับได้สัญญาณไฟเขียวพอดี จึงได้ขับรถเลี้ยวขวามา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับแซงตนไป ก่อนจะหยุดรถขวางหน้ารถตนอย่างกะทันหัน ตนเองกลัวว่าจะชนจึงได้หักหลบออกไปเลนฝั่งตรงข้าม ทำให้รถจักรยานยนต์คู่กรณีที่วิ่งมาฝั่งตรงข้ามเบรกไม่ทันชนเข้ากับรถของตน ส่วนจักรยานยนต์คันที่จอดตัดหน้าตน หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป

 น.ส.นลิน หรือ หนิง แม็กซิม กล่าวต่อว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจจะขับชนรถคู่กรณีแต่อย่างใด เพียงแค่จะหลบรถคันที่มาจอดตัดหน้าเท่านั้น ทั้งนี้ต้องขอโทษคู่กรณีด้วยที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมรถหรือค่ารักษาพยาบาล

 พ.ต.ท.มานิต กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ กับ น.ส.นลิน เนื่องจากยังต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์ว่ามีอาการมากน้อยเพียงใด และต้องรอสอบปากคำคู่กรณีเสียก่อนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง อย่างไรก็ตามจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 สำหรับ น.ส.จิตติมา สิงห์เดช หรือ หนิง นลิน รุ่งรัศมี เป็นผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม 2015 และได้รับตำแหน่งมิสแม็กซิม 2015 คนล่าสุดไปครอง และหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าดูแลอาการคู่กรณีที่รพ.พระมงกุฎอย่างใกล้ชิดด้วย


back to top