สยองกระบะบรรทุก27คน ยางระเบิด 4 ศพ-สลดดช.2ขวบตายคาอ้อมอกพ่อสองศพกอดกลม!!


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ร.ต.อ.สหวัสส์ ดาทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ขนแรงงานต่างด้าวพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 359 เส้นสระแก้วตัดใหม่-เขาหินซ้อน ฝั่งขาเข้าจังหวัดสระแก้ว หลักกม. 31-32 หมู่ 19 บ้านโนน ต.วังท่าช่าง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรีและสระแก้ว


  ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย กระจัดกระจายเกลื่อนทั่วถนน ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด มีทั้งบาดเจ็บสาหัส และไม่สาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีกว่า 20 ราย และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง 2 ราย และเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุอีก 2 ราย ในจำนวนนั้น พบเป็นเด็กชาย 1 ราย รวมเป็น 4 ราย อายุประมาณ 2 ขวบ เสียชีวิตลักษณะอยู่ในอ้อมกอดของพ่อ ก่อนเจ้าหน้าที่จะแยกร่างผู้เสียชีวิตออกจากกัน เป็นที่น่าเวทนา แก่ผู้พบเห็นยิ่งนัก


 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผพ-8017 ชลบุรี ในสภาพรถ ยางล้อหลังด้านซ้ายแตกพลิกคว่ำพังยับเยิน รวมทั้งทรัพย์สินและสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้เคราะห์ร้ายกระจายเกลื่อน พบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนคนขับไม่พบ โดยหลบหนีไปก่อนหน้านั้น


 สอบถามผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา หลังจากที่นายจ้างเลิกจ้าง ได้เดินทางกลับประเทศกัมพูชา โดยมีนายหน้ารับจัดหารถส่งกลับ โดยคิดค่าหัวคนละ 1,500 บาท โดยรับมาจากจังหวัดชลบุรี และ กรุงเทพมหานคร ภายในรถนั่งโดยสารมาทั้งนั่งในรถ และกระบะท้ายรถ มีทั้งชายและหญิง รวมทั้งเด็กเล็ก จำนวน 27 คน


 พอรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด น่าจะเป็นยางระเบิด จากนั้นรถได้เสียหลักวิ่งส่ายไปมา และตกลงไหล่ทาง ก่อนพลิกคว่ำไถลไปกับพื้นถนน ส่งผลทำให้ผู้ที่นั่งมาในกระบะท้ายกระเด็นออกนอกรถ และถูกรถทับทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนขับมีคนเห็นว่าได้โบกรถคันอื่นหลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง


back to top