ญาติ‘ปอ ทฤษฎี’ ที่บุรีรัมย์ไม่อยากเชื่อพระเอกดังป่วยโคม่า เหตุสุขภาพแข็งแรง!!

บรรยากาศที่บ้าน ‘ปอ ทฤษฎี’ พระเอกดังที่ จ.บุรีรัมย์ บ้านปิดเงียบ เนื่องจากพ่อแม่และน้องชายทั้ง 2 คนได้เดินทางไปเฝ้าดูอาการป่วยปอ ที่ รพ.รามาธิบดีแล้ว หลังได้เข้ารักษาด้วยโรคไข้เลือดออก และมีอาการไตวายเฉียบพลัน ขณะญาติและเพื่อนบ้านต่างตกใจและไม่เชื่อว่าพระเอกหนุ่มจะมีอาการป่วยรุนแรงเพราะเป็นคนแข็งแรง พร้อมส่งกำลังใจขอให้หายป่วยโดยเร็ว

 จากกรณี ‘ปอ’ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกหนุ่ม ป่วยไข้เลือดออก อาการยังหนัก โดยผอ.รพ.รามาธิบดี ระบุพระเอกหนุ่มยังอาการหนักอยู่ไอซียู ระดมทีมแพทย์เฉพาะด้านดูแลใกล้ชิด ทั้งอาการติดเชื้อ ตกเลือดในช่องปอด ไตวายเฉียบพลัน โดยให้ยาเพิ่มภูมิต้านทาน เร่งฟอกไตเทียม โดยเวลา 09.00 น. วันที่ 11 พ.ย. จะมีการแถลงรายละเอียดอาการนั้น โดยมีการยืนยันล่าสุดว่าพระเอกหนุ่มยังไม่เสียชีวิต และเริ่มมีอาการดีขึ้น


 วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการไปดูบรรยากาศที่บ้านเลขที่ 364/9 ถนนจิระซอย 3 ชุมชนบุลำดวนเหนือ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 10 พ.ย. พบบ้านปิดเงียบ เนื่องจากนายสงวน สหวงษ์ พร้อมด้วยนางพิสมัย สหวงษ์ พ่อและแม่ของปอ ทฤษฎี และน้องชายอีก 2 คน ได้เดินทางไปเฝ้าดูอาการของ ปอ ทฤษฎี ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  หลังป่วยหนักด้วยอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต เกล็ดเลือดต่ำ  ถูกส่งเข้ารักษาที่ห้อง ไอซียู


 ขณะที่ญาติและเพื่อนบ้านที่สนิทคุ้นเคยต่างตกใจทั้งไม่เชื่อว่า ปอ ทฤษฎี พระเอกหนุ่มจะมีการป่วยถึงขั้นวิกฤตรุนแรงตามที่เป็นข่าว เพราะ ปอ เป็นคนสุขภาพร่างกายแข็งแรง เห็นออกกำลังกายเป็นประจำ  พร้อมทั้งได้ส่งกำลังใจและภาวนาขอให้พระเอกหนุ่มหายจากอาการป่วยและดีขึ้นโดยเร็ว พร้อมทั้งวิงวอนขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไป ที่อยู่ใกล้โรงพยาบาลที่พระเอกหนุ่มเข้ารับการรักษา ได้ไปบริจาคเลือดกรุ๊ป A ให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อนำไปช่วยในการรักษาอาการป่วยของพระเอกหนุ่มด้วย



 ขณะที่นางศาตนันท์ วรรณโกษิต อายุ 66 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของปอ ทฤษฎี ก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามอาการป่วยกับนางพิสมัย แม่ของปอ ด้วยความเป็นห่วง โดยจากการสนทนากับแม่ปอ ทางโทรศัพท์ ก็ทราบเพียงว่าปอ ยังอยู่ในห้อง ไอซียู อาการยังไม่ดีขึ้น จึงได้ส่งกำลังใจขอให้ปอ หายป่วยโดยเร็วด้วย

 ขณะที่นายเกรียงไกร วรรณโกษิต อายุ 40 ปี ลูกพี่ลูกน้องของ ปอ ทฤษฎี บอกว่า หลังได้รับทราบข่าวจากสื่อต่างๆ ก็ยังรู้สึกตกใจและไม่เชื่อว่า ปอ จะมีอาการป่วยถึงขั้นวิกฤตรุนแรงตามข่าว เพราะปอ  เป็นคนแข็งแรงจะออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างไรก็ตามก็ขอส่งกำลังใจและภาวนาขอให้ปอ หายจากอาการป่วยโดยเร็ว พร้อมยังบอกด้วยว่าปกติ เวลาปอกลับมาบ้านจะมาหาเป็นประจำ เพราะปอ เป็นคนไม่ถือตัว อัธยาศัยดี เป็นกันเองจนเป็นที่รักของคนใกล้ชิด จึงขอให้น้องรัก มีอาการดีขึ้นโดยเร็ว


back to top