แม่แวะจ่ายค่าข้าว สตาร์ทรถให้ลูกสาว10ขวบนั่งรอ เจอมือโผล่ลูกคิดว่าเป็นแม่-เจอฉกกระเป๋า!!

 วันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ร.ต.อ.ธนกฤติ ศรีนาค ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุคนร้ายฉกทรัพย์กระเป๋าสตางค์ภายในรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเทาคราม หมายเลขทะเบียน บจ 8007 ระนอง ขณะจอดไว้ที่ลานจอดรถหน้าตลาดเย็นเทศบาลเมืองระนอง โดยมีผู้เสียหาย คือ น.ส.เบ็ญญาปวีย์ อายุ 32 ปี แม่ค้าขายรองเท้า อยู่ ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง ยืนรอให้การให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเด็กหญิงวัย 10 ขวบ อยู่ในอาการตกใจ ขณะนั่งอยู่ภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว  

 โดยเด็กหญิง 10 ขวบ ได้ชี้จุดให้ จนท.ตำรวจดูขณะตนนั่งในรถยนต์ดังกล่าว โดยแม่เดินลงจากรถไปจ่ายค่าข้าว รู้สึกว่ามีคนมาเปิดประตูรถ และหยิบกระเป๋าหนังสะพายสีขาวใบใหญ่ของแม่ไป โดยกระเป๋าตั้งอยู่บนเบาะนั่งคนขับ โดยไม่ทันสังเกตว่าเป็นใครมาหยิบ นึกว่าเป็นแม่

 ภายในกระเป๋าหนังสะพายบ่าสีขาวใบใหญ่ จะมีกระเป๋าเงินใบเล็ก ภายในมีเงินประมาณ 4,000 บาท เอกสารสำคัญต่างๆ ส่วนบัตรเอทีเอ็ม ได้ทำการอายัดเรียบร้อยแล้ว และนำกล่องโทรศัพท์ ไอโฟน 5 เอส มาให้เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน เผื่อว่ามีการติดตามหรือตรวจสอบพิกัดจีพีเอส จากซีรีย์นัมเบอร์เครื่องได้ รวมทรัพย์สินมีค่าสูญหายกว่าสามหมื่นบาทเศษ ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองระนอง

 น.ส.เบ็ญญาปวีย์ แม่ค้าขายรองเท้าในตลาดเย็นเทศบาล กล่าวว่า หลังจากที่เก็บร้านเสร็จได้สตาร์ทรถ โดยมีบุตรสาวนั่งอยู่ภายในรถ และหยิบเงินไปจ่ายค่าข้าวกับแม่ค้า แล้วเดินกลับมาที่รถ สอบถามบุตรสาวว่านำกระเป๋าสะพายไปหรือเปล่า จึงรู้ทันทีว่าถูกคนร้ายฉกทรัพย์ไปแล้ว

 เด็กหญิง 10 ขวบ บุตรสาวที่นั่งรอมารดาอยู่ที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ กล่าวว่า หนูนั่งอยู่ในรถและเห็นกระเป๋าสตางค์แม่ตั้งอยู่ด้านข้าง เห็นว่ามีคนเอามือโผล่เข้ามาครั้งแรกนึกว่าแม่ หยิบกระเป๋าออกไปเร็วมาก ยังสงสัยว่าทำไมแม่หยิบกระเป๋าออกไปเร็วเช่นนั้น ทั้งที่เห็นแม่อยู่อีกที่หนึ่ง ทำไมเดินมาเร็ว อยู่ที่รถได้อย่างไร หนูตกใจมากเลย พอแม่มาถึง จึงรู้ว่าคนร้ายเอากระเป๋าไปแล้ว

 ด้าน พ.ต.ท.ยุทธนา ทองปาน สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระนอง ได้ส่งกำลังชุดนอกเครื่องแบบออกติดตามหาข่าวคนร้ายที่มีพฤติกรรม ฉกทรัพย์ภายในรถยนต์ทันที เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ตลาดนัดโรงเรียนมิตรภาพ แก๊งคนร้ายก็ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน หยิบกระเป๋าสะพายที่มีสตางค์ร่วม 10,000 บาท ไป โดยเจ้าของจอดรถและสตาร์ทเครื่องยนต์ไว้ ก่อนคนขับจะลงไปจ่ายตลาดนัด ขณะที่มีแม่ผู้สูงวัยพร้อมบุตรคนเล็กนั่งอยู่ในรถยนต์ ก่อนคนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุการณ์ลักษณะนี้พบมีการก่อเหตุทั้งวันอาสาฬบูชา และวันเข้าพรรษา มีผู้เสียหายแล้ว 2 ราย

The clincher india video National car renta Homing Developed sanctuary Cambodia Constructed


back to top