ดาบตำรวจปืนโหด!! ตลบมุ้งยิงเมียดับคาที่นอน-แม่ยายตายคาชามข้าวสยอง2ศพ จะฆ่าตัวตาม

วันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.อภิเดท ตาบุญถึง พนักงานสอบสวน สภ.วังเจ้า อ.วังเจ้า จ.ตาก รับแจ้งเหตุลูกเขยยิงแม่ยายและภรรยาตาย เหตุเกิดที่บ้าน ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรายงาน พ.ต.อ.กวีรันต์ กตัญญู ผกก.สภ.วังเจ้า ผู้บังคับบัญชา พร้อมรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดวังเจ้า

 เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บ คือ นางบานชื่น เนื่องดัด อายุ 42 ปี อยู่บ้าน หมู่ 2 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก ถูกยิงเข้าที่แก้ม ทะลุท้ายทอย บาดเจ็บสาหัส เป็นตายเท่ากัน ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ไปก่อนหน้าแล้ว

 เมื่อเข้าไปในตัวบ้าน พบปลอกกระสุนปืน ลูกโม่ ขนาด .357 ตกอยู่เกลื่อนพื้นบ้าน ที่กลางบ้าน พบศพนางอุทัย สุขเกษม อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของมือปืน ถูกอาวุธปืน ขนาด .357 เข้าที่ลำตัวและ ศีรษะ จำนวน 5 นัด เสียชีวิตทันที อยู่ข้างสำรับข้าว นอนจมกองเลือดเป็นที่สลดใจ

 นอกจากนั้นยังพบศพนางฐานิดา สุขเกษม อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของมือปืน ผู้ก่อเหตุ นอนเสียชีวิต อยู่บนที่นอน ภายในห้องนอน ข้างบนบ้าน ชั้น 2 มีบาดแผล ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ตามลำตัวและศีรษะ รวม 8 นัด

 จากการสอบสวนทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้ คือ ด.ต.ถาวร เสากุล ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.วังเจ้า เป็นสามี และเป็นลูกเขย ของผู้เสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ถึงขั้นจะเลิกรากันหลายครั้ง เพราะ ด.ต.ถาวร มักมีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรง แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจ กลับมาดีกันได้

 ล่าสุด ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นางฐานิดา ภรรยา ได้หอบเสื้อผ้าหนีมาอาศัยอยู่กับมารดาที่บ้าน เพื่อหวังจะหลบร้อนมาพึ่งเย็น แต่พอช่วงกลางดึก ด.ต.ถาวร สามี ได้ขับรถยนต์ หวัง จะมาตามง้อภรรยา แต่ไม่สำเร็จ จึงชักอาวุธปืนลูกโม่ คู่กาย ขนาด .357 มม. ซึ่งเป็นปืนที่มีอานุภาพสูง พร้อมกระสุนที่เตรียมมาเต็มอัตรา กระหน่ำยิงแม่ยายตายคาสำรับข้าว จำนวน 5 นัด

 ก่อนบรรจุกระสุนใหม่ ด้วยความชำนาญ ขึ้นไปชั้น 2 พังประตู เข้าไปในห้องนอน ตลบมุ้งยิงนางฐานิดา ภรรยา ที่หลบอยู่ในห้องนอน ยิงภรรยาดับคาที่นอน จนหมดโม่ แล้ว ยังบรรจุกระสุนใหม่อีกรอบ กระหน่ำยิงซ้ำไปที่ภรรยา กระสุนเข้าที่ศีรษะและลำตัว รวม 8 นัด

 โดยระหว่างจะหลบหนี นางบานชื่น ซึ่งเป็นพี่ภรรยา อยู่บ้านใกล้เคียง รุดมาดูเหตุการณ์ จึงถูกยิง 1 นัด ด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน กระสุนปืนเข้าที่ใบหน้า ทะลุท้ายทอย ทรุดลงกองกับพื้น หลังเหตุการณ์สงบ ญาติๆ ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อรักษายื้อชีวิตต่อไป

 ส่วนดาบตำรวจปืนโหด ได้ขับรถยนต์หลบหนี กลับไปตั้งหลักที่บ้านพัก หมู่ 14 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก หวังจะปลิดชีพ หนีความผิด แต่ผู้บังคับบัญชาเกลี้ยกล่อม และยอมมอบตัวในเวลาต่อมา เมื่อ เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา

 เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา ด.ต.ถาวร ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยเจตนา พร้อมให้ออกราชการไว้ก่อน คาดว่าในช่วงสายวันนี้ จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 ขอบคุณภาพกู้ภัยตากร่วมใจสงเคราะห์จุดวังเจ้า


back to top