จับภาพคนร้ายชัด!! วัดเพิ่งติดกล้อง-พบ 2 โจ๋ย่องมาอุ้มตู้เงินบริจาคซื้ออาหารแมว-หมา

 วันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปขโมยตู้บริจาคเงินภายในวัดบุญบางสิงห์เลขที่ 88 ม.8 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง
 
 ที่เกิดเหตุ พบพระอะยัน ฐานธมโม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อประมาณ 21.00 น. ที่ผ่านมา อาตมาได้ลงมาเข้าห้องน้ำ และสังเกตเห็นว่าตู้รับบริจาคอาหารแมวและอาหารสุนัข ที่ตั้งอยู่ใต้ศาลาได้หายไป โดยเงินในตู้มีประมาณ 2,500 บาท จึงไปสอบถามเณร โดยเณรก็บอกว่าไม่รู้ จึงไปเปิดกล้องวงจรที่เพิ่งติดมาได้วันเดียว เพราะเห็นว่ามีโจรเข้าไปขโมยตู้บริจาคกันบ่อย ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายเป็นผู้ชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาที่วัด
 
 จากนั้น 1 ในคนร้ายใส่เสื้อสีดำ สวมกางเกงขาสั้น ผมฟู อายุประมาณ 20 ปี เข้ามายกตู้บริจาค โดยมีคนร้ายอีก 1 คน คอยดูต้นทาง หลังจากได้ตู้บริจาคแล้ว จึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป พระอะยันยังบอกอีกว่า จุดสังเกตของตู้บริจาคจะมีรูปแมวกับรูปสุนัขติดอยู่หน้าตู้ และเขียนคำว่า ตู้รับบริจาคอาหารแมวและอาหารสุนัขติดอยู่ และเงินตู้บริจาคจะเก็บออกทุกวัน แต่วันนี้ไม่ได้เก็บ
 
 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดแล้วสังเกตได้ว่าคนร้ายทั้ง 2 คน เป็นวัยรุ่นและน่าจะมีบ้านอยู่ใกล้ๆ วัด และจะได้ให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 มาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


back to top