พระเอกหนุ่ม-นักแสดงแฟนสาวตกใจ!! ออกจากร้านอาหาร-เจอรถถูกทุบ สูญเกือบ 4 แสน

 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.ท.พรเจตต์ พร้อมมูล พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุรถยนต์ทถูกทุบกระจกขโมยทรัพย์สิน บริเวณหน้าร้านคิงคอง สาขาศรีวรา ทาวน์อินทาวน์  แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน รุ่น นิว บีทเทิ้ลคาร์ ปี 2014 สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กภ9018 กทม. สภาพถูกทุบกระจกประตูด้านซ้าย แตกหลุดออกมาทั้งบาน ตกอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้าย จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถที่สูญหาย ประกอบด้วย กระเป๋าแบรนด์เนม 2 ใบ แมคบุ๊คแอร์ 1 เครื่อง สมุดบัญชี 8 เล่ม สมุดเช็ค 3 เล่ม กุญแจบ้านและกุญแจออฟฟิศ เอกสารส่วนตัว กล้องดิจิตอล ยี่ห้อคาสิโอ 1 ตัว พระเครื่องและฮาร์ดดิส รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 3.6 แสนบาท

 สอบสวนนาย จิระ หรือ ฟลุ๊ค ด่านบวรเกียรติ อายุ 30 ปี นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มีผลงานล่าสุดเรื่อง คุณหญิงนอกทำเนียบ ออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง 8 เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 21.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ทำงานในร้านเซนทรัลคลินิก อยู่ภายในซอยเทพลีลา 14 เสร็จสิ้น

 ตนกับแฟนสาวชาวลาว คือ น.ส.สีสะเหงียน สีหาราช หรือ แอปเปิ้ล อายุ 27 ปี พิธีกรและนักแสดงสาว ได้เดินทางมากินอาหารที่ร้านคิงคอง สาขาศรีวรา ย่านทาวน์อินทาวน์ และได้จอดรถริมถนนอินทราภรณ์ ซอยลาดพร้าว 94 หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ก็เดินทางกลับมาที่รถ จึงพบว่ารถยนต์ถูกทุบกระจกแตกทั้งบาน และทรัพย์สินภายในรถสูญหายไปจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 นายจิระ กล่าวอีกว่า โดยก่อนหน้านี้ 1 เดือน ตนเพิ่งไปบวชมา ที่วัดบวรนิเวศวรวิหาร เป็นเวลา 16 วัน และวัดป่านาคำน้อย จ.อุดรธานี อีก 14 วัน ก่อนจะสึกมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมาและวันนี้เริ่มทำงานเป็นวันแรก ซึ่งก่อนจะบวช 4 วัน ขณะที่เดินทางไปถ่ายละครที่อัมพวา ได้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อเบรกแตกชนท้ายรถแต่โชคดีไม่ได้รับอันตรายและไม่เป็นอะไรมาก เหตุการณ์ครั้งนั้นคิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปแล้ว แต่นึกไม่ถึงว่าหลังจากบวชและสึกมาแล้วจะโดนอีก ตนรู้สึกตกใจ เพราะเพิ่งเคยเจอเหตุทุบกระจกรถยนต์ครั้งแรก

 ด้าน ร.ต.ท.พรเจตต์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมหลักฐานที่เกิดเหตุโดยการสอบปากคำพยานแวดล้อม และประสานฝ่ายสืบสวน ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ หลังจากนี้จะนำแผ่นกระจกที่ถูกทุบแตกไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


back to top