เห็นพี่สาวถูกชายหนุ่มฉุดกกระชาก!! สาวคว้าขวดเหล้าทุบปากฉลามกวัดแกว่งเลือดอาบ

วันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 24 ส.ค. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราบริเวณถนนสายสาม ได้มีชายวัยกลางคนขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนหญิงวัยกลางคนมาขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดอาบ โดยอ้างว่าถูกสาวชุดดำทำร้ายร่างกายจากทางขึ้นเขาตระตำหนัก จึงวิทยุประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ล่าตัวคนร้าย


  เมื่อไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่นำตัวคนเจ็บทั้งสองนั่งรออยู่บริเวณหน้าหน้าร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่ มาร์ท สาขาสายสาม มิราเคิล ทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลัง คือ นายสุวิทย์ อายุ 36 ปี ทำงานอู่ต่อเรือ ถูกของมีคมที่แขนด้านซ้ายเป็นแผลเหวอะหวะ มีเลือดไหลจำนวนมาก อีกรายคือ น.ส.รัชนี อายุ 44 ปี ถูกของมีคมเข้าที่แขนด้านขวาได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลจำนวนมากเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้บริเวณแยกไฟแดงสายสามพัทยาใต้ ทราบชื่อคือ คือ น.ส.จิตรา อายุ 25 ปี โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุพี่สาว คือ น.ส.รัชนี ได้นั่งดื่มสุรากับนายสุวิทย์ อยู่บริเวณทางขึ้นเขา ซึ่งตนไม่รู้จักนายสุวิทย์ ต่อมาเห็นว่านายสุวิทย์ฉุดกระชาก น.ส.รัชนี จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย แต่ไม่เป็นผล ด้วยความโมโห จึงคว้าขวดสุรา 40 ดีกรี ที่วางอยู่ฟาดกับก้อนหินเป็นปากฉลามแล้วกวัดแกว่งไปมา จนนายสุวิทย์ปล่อยมือจาก น.ส.รัชนี แต่พลาดไปโดนแขนทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


back to top